สายพานรถเกี่ยวข้าว

ใช้ “สายพานรถเกี่ยวข้าว” ยังไงให้อายุการใช้งานยาวนานขึ้น?🌾🌾
🌾🌾 สายพานรถเกี่ยวข้าว เป็นอุปกรณ์เครื่องจักรที่ขาดไม่ได้สำหรับการทำนาและการเกี่ยวข้าว เพราะการใช้สายพานที่ดีและมีคุณภาพ ย่อมหมายถึงกำลังการเก็บเกี่ยวที่เพิ่มมากขึ้น ช่วยเพิ่มความรวดเร็วให้การเก็บเกี่ยวและทุ่นแรงในการทำงานลงได้อย่างมาก
🌾🌾แต่เนื่องจากสายพานรถเกี่ยวเป็นส่วนประกอบหลักในการทำงานของรถเกี่ยวทุกคัน ทำยังไงเราจะสามารถยืดอายุการใช้งานสายพานรถเกี่ยวข้าวให้ยาวนานขึ้นได้? วันนี้ผมมีเคล็ดลับมาฝากทุกท่านครับ

1. ขึงสายพานรถเกี่ยวให้ตึงพอดี อย่าให้มีส่วนที่หย่อนหรือยืดมากเกินไป

2. มูเล่ต้องมีขนาดร่องพอดีกับสายพานของเรา เพราะฉะนั้นก่อนซื้อสายพานรถเกี่ยวต้องดูขนาดร่องมู่เล่ย์ด้วยว่าเป็นเบอร์อะไร เช่น A B Cฯลฯ

3. พยายามยึดมูเล่ให้มั่นคง แน่นหนาที่สุด ไม่เหวี่ยงไปมาเวลาใช้งาน

4. หากพบปมสนิมต้องขัดล้างทำความสะอาดโดยเร็วที่สุด เพราะปุ่มปมสนิมเหล่านี้จะทำให้สายพานรถเกี่ยวของเราขาดเร็วขึ้น

🌾🌾นอกจากการดูแลตามมาตรฐานทั่วไปที่เราแนะนำแล้ว การเลือกใช้สายพานที่มีคุณภาพและมีความทนทานก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ช่วยให้คุณใช้งานสายพานได้ยาวนานขึ้น

🌾🌾เช่นเดียวกับสายพานรถเกี่ยว สายพานแบ็นเด็ด (มิตชูบา-mitsuba) เทคโนโลยีใหม่ของสายพานรถเกี่ยวข้าว ด้วยนวัตกรรมสายพานแบบแพ ที่สามารถแก้ปัญหาที่เกษตรกรเคยหนักใจ ไม่ว่าจะเป็น สายพานยืดไม่เท่ากัน สายพานพลิกระหว่างเครื่องจักรทำงาน หรือปัญหาการส่งถ่ายกำลังไม่ดี

🌾🌾เพราะมิตซูบา ผลิตสายพานรถเกี่ยวทุกเส้นด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัย ในโรงงานที่พร้อมด้วยเทคโนโลยีและการควบคุมมาตรฐานการผลิตทุกขั้นตอนให้ได้มาตรฐานสากล คุณภาพสูง มั่นใจได้ในทุกการใช้งาน ทนทานนานกว่าด้วยการคัดเลือกวัสดุที่มีคุณภาพ ทั้งเส้นใยและยางชนิดพิเศษ ที่ช่วยให้สายพานรถเกี่ยวทนทานมากขึ้น ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพมากขึ้น สามารถทนต่อน้ำมันและความร้อนได้สูงสุดถึง 100 องศา หมดปัญหาสายพานละลายเมื่อเจอความร้อนอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังทนต่อการเสียดสี ทนแรงกระชากและมีกำลังส่งดีเยี่ยม ใช้งานได้ยาวนานโดยไม่ต้องเปลี่ยนสายพานใหม่บ่อยๆ

🌾🌾นอกจากการดูแลและบำรุงรักษาสายพานรถเกี่ยวเป็นประจำแล้ว การเลือกใช้สายพานรถเกี่ยวข้าวที่มีคุณภาพดี แบรนด์น่าเชื่อถือ มั่นใจได้ในทุกขั้นตอนการผลิต รวมถึงมีบริการทั้งก่อนและหลังการขายที่ดี ก็เป็นอีกทางเลือกที่ช่วยให้เกษตรกรและชาวนาไทยทุกคน สามารถใช้สายพานรถเกี่ยวที่มีคุณภาพและอายุการใช้งานยาวนานได้ครับ

line id: @mitsubabelt

Tel. 02 427 7100#132

www.mitsubabelts.com

www.facebook.com/mitsubabelts🚩🌾